ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวบอบบางสำหรับผิวแพ้ง่ายของคุณ

การมีผิวแพ้ง่ายไม่ใช่เรื่องสนุกเลยความกังวลอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถวางบนใบหน้าของคุณเพื่อที่คุณจะได้ไม่หลุดออกไปหรือกังวลกับอาการแพ้ที่เกิดขึ้นเช่นลมพิษที่อาจทำให้คุณตกใจจนเสียชีวิตเป็นมากกว่าที่คุณต้องการจะจัดการ . วันนี้จะมาพูดถึงสิ่งที่สามารถช่วยคุณในการดูแลผิวบอบบางของคุณได้

แพ้ง่ายทำความสะอาดเป็นประจำสำหรับผิวของคุณ

ยังใช้สบู่ล้างหน้าอยู่ไหม ถึงเวลาเปลี่ยนมาใช้คลีนเซอร์แบบไม่มีสบู่ แพ้ง่ายวันแห่งการฟอกสบู่สิ้นสุดลงสิ่งที่พวกเขาทำก็คือทำให้ผิวของคุณแห้ง แต่มีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ปราศจากสบู่มากมายเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ที่ฉันเลือกใช้เพื่อหลีกเลี่ยงการทำให้ผิวบอบบางของฉันแห้ง คำแนะนำที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมเพื่อช่วยบรรเทาปัญหาการทำความสะอาดผิวของคุณมีดังนี้ อยู่ห่างจากสบู่ระงับกลิ่นกายและต้านเชื้อแบคทีเรีย ผลิตภัณฑ์ที่มีกรดไม่ดีต่อผิวของคุณ อ่อนโยนเมื่อคุณสครับหน้ามอยส์เจอไรเซอร์เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้ผิวชุ่มชื้นและไม่ให้ระคายเคือง

เมื่อเลือกแพ้ง่ายให้หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหอมเพิ่ม ค้นหาบริษัทเช่นฉันมีผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากน้ำหอม ด้วยวิธีนี้คุณมีแนวโน้มที่จะพบผลิตภัณฑ์ที่บอบบางแพ้ง่าย ใช้ครีมอะไรดีที่อ่อนโยนต่อสภาพผิวของคุณ มีการโฆษณามากมายเกี่ยวกับเรตินอยด์สำหรับผิวของคุณที่คุณสามารถหาได้จากใบสั่งยาที่ช่วยป้องกันริ้วรอย แต่ผิวแพ้ง่ายไม่สามารถทนต่อเรตินอยด์ได้ดีอย่างไรก็ตามมีตัวเลือกอื่น ๆ ที่ใช้ได้ผลเช่นกันหากไม่ดีขึ้น หนึ่งในนั้นคือส่วนผสมที่เรียกว่าซึ่งเป็นสารล้ำยุคใหม่จากนิวซีแลนด์ที่ส่งเสริมการสร้างใหม่ของคอลลาเจนและอีลาสตินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในบรรดาสภาพผิวประเภทผิวแพ้ง่ายเป็นประเภทที่ต้องการการดูแล

มีอาการระคายเคืองได้ง่ายและมักพบรอยแดงและการอักเสบเมื่อไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกวิธีหรือเมื่อสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่รุนแรงและการปรนนิบัติผิว บางครั้งผิวที่บอบบางอาจเกิดบริเวณที่เป็นสะเก็ดซึ่งอาจมีอาการคันมากได้ สิ่งเหล่านี้ทำให้คุณได้แนวคิดว่าการดูแลผิวบอบบางนั้นต้องอาศัยการค้นคว้าอย่างละเอียด ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ความไวของผิวแย่ลงคือความแห้งกร้านของผิวหนัง นั่นคือเหตุผลที่เมื่อล้างและทำความสะอาด

ใบหน้าควรหลีกเลี่ยงการใช้สบู่ที่มีส่วนผสมที่ทำให้ผิวแห้งเช่นอัลคาไลน์ เมื่อผิวแห้งมีแนวโน้มที่จะเกิดรอยแตกเล็ก ๆ ซึ่งอาจนำไปสู่การอักเสบได้ ดังนั้นแทนที่จะใช้สบู่ธรรมดาในการล้างและทำความสะอาดใบหน้าให้ใช้คลีนเซอร์โทนเนอร์หรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ผลิตขึ้นสำหรับผิวบอบบางโดยเฉพาะ ความร้อนของแสงแดดอาจเป็นอันตรายต่อผิวบอบบางแพ้ง่ายไม่เพียงเพราะอาจทำให้เกิดการอักเสบจากกล้องจุลทรรศน์ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มการไหลเวียนโลหิตซึ่งส่งผลให้เกิดอาการบวม อย่างไรก็ตามนอกเหนือจากการอยู่ห่างจากแสงแดดแล้วสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อป้องกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.gentle-and-co.com/